Xưởng sản xuất đồ gỗ nỗi thất uy tín chất lượng tại Từ Liêm Hà Nội

Hiện tại,số lượng xưởng mộc làm dịch vụ đóng nôi thất đồ gỗ khá lớn, Mặc dù vậy không phải xưởng mộc nào cũng được trang bị hệ thống máy móc tối tân với quy mô nhà xưởng lớn, ngoài đội ngũ thợ thi công khả năng cao còn có một phòng thiết kế chuyên nghiệp riêng, chỉ miễn phí thiết kế cho tất cả Các khách hàng khi đặt đóng nôi thất đồ gỗ tại xưởng như Nội thất Xline. Chính vì thế, khi đến với Nội thất Xline , với quy trình khép kín và chuyên nghiệp của chúng tôi, việc thực hiện nội thất căn hộ giờ đây trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.


[IMG]


Xưởng mộc chất lượng tại Hà Nội

đồ gõ Xline là thương hiệu mạnh và uy tín về lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất ở khu vực miền Bắc. Chúng tôi tự hào là một trong số rất hiếm Một vài xưởng mộc chuyên nghiệp trang bị được cho mình 1 xưởng mộc ở Hà Nội để trực sản xuất Các sản phẩm đồ gỗ nội thất chất lượng thông qua quy trình sản xuất chuyên nghiệp và tiên tiến nhất hiện tại.
Xưởng mộc Xline được đặt ở Khu phức hợp Thông Tấn, Đường Trần Hữu Dực, Nam Từ Liêm, HN. Với tổng diện tích lên đến hàng nghìn m2 được phân chia thành nhiều vùng khác nhau như phòng sơn, phòng vật tư, nhà kho, khu sản xuất ….hệ thống máy móc tối tân từ phục vụ dây chuyền sản xuất gỗ tn đến gỗ cn.


[IMG]

là một trong số ít Các liên hệ làm dịch vụ thiết kế nội thất có xưởng mộc riêng, chúng tôi không chỉ đem đến Các sản phẩm đồ gỗ với kinh phí cạnh tranh ưu đãi ( tiết kiệm được 10-30% chi phí so với giá thành qua tay Một vài địa chỉ làm dịch vụ thiết kế ) mà đồng thời còn miễn phí 10% chi phí thiết kế cho Một vài khách hàng khi đặt đóng nôi thất đồ gỗ ở xưởng làm mộc Xline.
[IMG]


Với đội ngũ kiến trúc sư, chuyên viên kĩ thuật có bề dày lâu năm và kinh nghiệm trong nghành sản xuất nội thất, xưởng mộc uy tín tại Hà Nội- Xưởng mộc Xline còn liên tục cập nhật Những xu hướng thiết kế, phong cách nội thất mới nhất để bắt nhịp cùng thời đại và giúp đem tới Một vài sản phẩm có phong cách độc đáo ấn tượng.
[IMG]


Một vài sản phẩm đồ gỗ nội thất do xưởng mộc gia công Xline thực hiện được người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng tìm chọn từ nguyên vật liệu đến phong cách thiết kế nhằm tạo nên sự hài hòa từ tổng thể tới chi tiết, chú ý trong từng đường nét sp để đảm bảo độ thẩm mỹ và bền đẹp cho sp. Đặc biệt mọi sản phẩm đều được thiết kế thỏa mãn tiêu chuẩn uy tín cao, với mục đích đáp ứng Một vài đòi hỏi khắt khe về tiêu chuẩn, tính mỹ thuận cũng như năng lực tiện nghi trong sử dụng. Vật liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo sự an toàn cho người tiêu dùng.

[IMG]

Nội thất Xline xứng đáng là địa chỉ xưởng mộc ở Hà Nội đem đến sự tìm đến hoàn hảo cho không gian nội thất gia đình bạn. Với hàng chục năm kinh nghiệm cùng danh sách khách hàng rộng lớn trong toàn vùng,xưởng mộc Thương hiệu Xline tự tin là xưởng mộc uy tín đem đến Những sản phẩm nôi thất đồ gỗ .

CT TNHH sx VÀ THƯƠNG MẠI QUÝ PHONG
Hà Nội
Khu phức hợp tòa nhà Thông Tấn - đường Phương Canh - Từ Liêm - HN
Điện thoại / Fax: (04) 37 91 82 35 - Hotline: 096 451 11 66
Email: noithatxline@gmail.com 

TP. HCM
Số 9 đường Huỳnh Văn Nghệ - KP4 - phường Bửu Long - Biên Hoà - Đồng Nai
0902 183 161
Email: xline.hcm@gmail.com

Nhận xét

  1. Xưởng sản xuất nội thất gỗ uy tín tại Hà Nội, các bạn nên trải nghiệm
    -----------------------------------------------------
    NÊN MUA MÁY DÁN CẠNH GỖ CÔNG NGHIỆP MẤY CHỨC NĂNG ?
    Máy dán cạnh gỗ công nghiệp keo pur chống thấm nước
    Công nghệ dán cạnh sử dụng keo pur chống thấm nước được dùng để dán cạnh các sản phẩm thừng xuyên tiếp xúc gần nơi ẩm ướt, độ ẩm caonhư: kệ bếp, tủ, bàn ghế ăn, đồ nội thất cao cấp,...
    Top máy dán cạnh tự động đáng đầu tư nhất

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn chia sẻ của bạn, có thêm một nơi sản xuất gỗ cao cấp
    -----------------------------------------------------
    MÁY KHOAN NGANG CNC – CÔNG NGHỆ MỚI TRONG DÂY CHUYỀN SẢN XUẤT NỘI THẤT GỖ HIỆN ĐẠI
    Máy bắt đầu khoan từ mép tấm ván theo các thông số đã cài đặt – dùng tia hồng ngoại định vị được vị trí lỗ khoan dọc và tiến hành khoan ngang chính xác.
    Top máy khoan ngang cnc đáng đầu tư | Quốc Duy

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tủ quần áo gỗ công nghiệp Laminate

Xưởng gỗ công nghiệp uy tín nhận đặt đóng theo yêu cầu